Thành kính phân ưu cùng gia đình nhà văn hóa tài danh Nguyễn Kiến Giang

0

Thông tin nhà bác học NGUYỄN KIÊN GIANG vừa qua đời vào sáng sớm ngày 2 tháng 12 năm 2013, hưởng thọ 83 tuổi khiến giới mộ điệu thời cuộc từ Bắc chí Nam đều bàng hoàng, tiếc thương.

Nguyên Giám đốc Nhà báo Sự thật, thực tế đã trải qua một khóa học không hoàn chỉnh tinh vi ở Liên Xô, ông Nguyễn Kiên Giang được học hành bài bản, cả về tư tưởng phương Tây cũng như tư tưởng Mác-xít. Ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình ngoài ra trong trường học Pháp – Việt, vốn thâm sâu của cả xã hội phương Tây và phương Đông. Tuy nhiên, cũng giống như một vài cá nhân thuộc tầng lớp thượng lưu thời thượng đi theo cuộc cách mạng sớm và sau này cũng được phản chiếu, rất nhiều hiểu biết được trang bị trong hệ thống nói trên được lọc qua óc lý luận sắc bén đã hỗ trợ ông. phân tích thực tế của những thời điểm, nhanh chóng và cũng với một tầm nhìn xa, hầu như năm năm trước đây đã phá vỡ cách giảng dạy chủ nghĩa xã hội giáo điều, gợi ý những giải thích hợp lý về một con đường xã hội tự chủ như: là vị trí của những người mácxít hiện thực.

Mặc dù anh ấy chỉ là một học giả xây dựng các khái niệm bằng kiến ​​thức cũng như cảm giác chân thành, nhưng không hành động, anh ấy cần phải trả giá đắt cho những khám phá tài năng của mình trước cũng như sau. Tuy nhiên, tư duy có một không hai của ông đã xuyên qua rất nhiều tầng mây mù và cũng xuyên qua giới trí thức, dần dần lay chuyển tâm trí họ, vào thời điểm mà sự thật xuất sắc xuất hiện là điều không thể phủ nhận. Vấn đề sức khỏe không thể chữa khỏi sau khi ra tù đã buộc anh ta phải ở trong bóng tối trong nhiều năm, nhưng những tác phẩm và bài luận xuất sắc của anh ta cùng với bức tranh từ thiện của anh ta trong các bài thuyết trình hẹp tại các viện nghiên cứu và cả trường đại học vẫn còn lưu lại trong tâm trí rất nhiều người. , khiến cho những người đã nghe và cũng đã đọc anh ngay sau đó phải nể phục anh, mặt khác nó có sức thúc đẩy, thúc đẩy mọi người tìm tòi, chiêm nghiệm, không được phép ỷ lại. “Cây thước vàng” không thể thay đổi thực sự đã đóng đinh trong tâm trí tôi kể từ đó.

Ông là người cuối cùng của thế hệ các triết gia tỉnh táo và giỏi chuyên môn đã qua đời. Một khoảng trống rất lớn cho các cá nhân vẫn còn. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của tôi đến gia đình anh ấy, cũng như cầu mong trái tim anh ấy được yên nghỉ trong Cực lạc.

Bauxite Việt Nam

VỚI BẠN BÈ CỦA BẠN BÈ, Người theo dõi ĐÃ ĐĂNG KÝ:

1. Trần Đình
2. Phan Thế Vân
3. Hoàng Hùng
4. Lê Phú Khải
5. Dương Tường
6. Phạm Toàn
7. Nguyễn Xuân Khánh
8. Nguyên Ngọc
9. Hà Sĩ Phu
10. Bùi Minh Quốc
11. Tống Văn Công
12. Chu Hảo
13. Nguyễn Ngọc Giao
14. Lưu Trọng Văn
15. Phạm Xuân Nguyên
16. Đặng Thị Hảo
17. Nguyễn Quang A.
18. Trần Tiến Đức.
19. Nguyễn Xuân Diện.
20. Hoàng Dũng.
21. Phan Hoàng Oanh.
22. Nguyen Shade Chi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây