Gửi thư, lời cảm ơn, và ý nghĩa của từng chữ ký

0

Lê Trung Tính, Nguyễn Quang A.

Thứ Hai, 26 Tháng Năm, 2014, Thư yêu cầu các nhà lãnh đạo Việt Nam đưa Trung Quốc ra tòa đã được gửi đến 3 vị lãnh đạo của Việt Nam: Ông Trương Tấn Sang, Ông Nguyễn Tấn Dũng, và Ông Nguyễn Sinh Hùng.

Trước thông tin Trung Quốc triển khai giàn khoan dầu khí Haiyang Shiyou 981 với sự đồng hành của máy bay và chiến hạm ngay trong đặc khu tài chính của Việt Nam, thư yêu cầu lãnh đạo Việt Nam thực hiện hai công việc sống còn:

  • Gửi yêu sách chống lại Trung Quốc theo cơ chế giải quyết xung đột bắt buộc của UNCLOS.
  • Chính thức yêu cầu Trung Quốc làm rõ tập thể tranh chấp Hoàng Sa tại Tòa án Công lý Quốc tế.

Bức thư đã thu được 3.711 chữ ký sau khi nó được công bố trên mạng xã hội và một số trang web trong khoảng thời gian từ ngày 14 đến ngày 24 tháng 5 năm 2014. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các trang web, người viết blog, cũng như các Facebooker đã giáo dục về bức thư.

Chúng tôi đánh giá cao mọi nhãn hiệu cho bức thư. 3711 Chữ ký của bạn ngụ ý rất nhiều.

Trước thái độ thù địch của Trung Quốc ở Biển Đông, bức thư bộc lộ chủ nghĩa dân tộc; Đó là một hiến pháp để loại bỏ kẻ thù và cũng là bảo vệ quốc gia.Đối với các nhà lãnh đạo Việt Nam, bức thư đặt họ, và cũng không ai khác, nghĩa vụ phải hành động một cách rõ ràng và dứt khoát vì lợi ích của đất nước và cá nhân.

Đưa Trung Quốc ra tòa, ngoài việc giải quyết mâu thuẫn, còn là bước đầu tiên trong quá trình Việt Nam thực sự thoát khỏi Trung Quốc, cũng như hơn nữa, khỏi những hành động bình thường của chính người Việt Nam.

Kể từ sau đó, chúng tôi dũng cảm cũng như lựa chọn công lý một cách thông minh hơn thương lượng, nhân tố bạo lực, hòa bình trước chiến tranh, cũng như lựa chọn cách ứng phó văn minh đối với hành vi tham nhũng của Trung Quốc.

Đó là sự dẻo dai, là tương lai của Việt Nam. Và việc khởi kiện Trung Quốc cũng là bước đầu tiên. Vui lòng vẫn ủy quyền cho bức thư:.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây