Lời kính báo của trang mạng Bauxite Việt Nam (BVN)

0

Kính thưa đồng bào trong nước cũng như hải ngoại, Thưa quý vị, những người đã ký tên vào đơn yêu cầu trả tự do cho cư dân Cù Huy Hà Vũ,Ban Nội dung BVN xin được tiết lộ: đêm ngày 4/8/2011, đài VTV1 có một bản tin mà ở phần cuối có những nội dung sau đây liên quan đến BVN và cả những người dân và cả những trí thức đã ủy quyền. Trong thư yêu cầu ra mắt Cù Huy Hà Vũ:

1 / Trong lĩnh vực liên quan đến “tội phạm hình sự” cũng như “con người” Cù Huy Hà Vũ, bản tin thời sự VTV1 đã làm phật ý chuyên gia Pháp chế Cù Huy Hà Vũ, đưa ra những điều kiện “công dân” không rõ ràng để nói về những vấn đề cụ thể. Bên “đời tư” không thể xác minh được. Đây là một việc làm không xứng đáng với một công ty truyền thông cả nước, dùng tiền thuế của cả nước để tri ân một liệt sĩ.

2 / Tiếp theo sự việc làm hoen ố của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, từ phút thứ 45 đến phút thứ 50, thông báo tấn công thẳng vào các “trang”, trong đó có khoảng BVN – gọi BVN là trang mạng phản động. Bản tin VTV1 cũng đưa ra các nhân chứng, cho các nhân chứng này nói rằng tên của họ đã bị ngược đãi và bản thân họ không biết gì về việc ủy ​​quyền cho Đơn khởi kiện này.

Trang web Bauxite Việt Nam mong muốn làm rõ một số điểm như sau:

Liên quan đến vụ việc cho rằng tên tuổi, chức vụ, cấp bậc của Thượng tướng Nguyễn Nam Khánh và Đại tá Lê Văn Trọng đã được VTV1 cho là người ký đề nghị – vào đêm 4/8/2011, Ban biên tập BVN đã nhanh chóng vào khảo sát. Khi tôi quay lại Danh sách in đã gửi cũng như Danh sách kiểm tra trên trang diễn đàn Trực tuyến, không tìm thấy tên của họ trên Danh sách cấp phép. Yếu tố tên của họ vẫn còn trong danh sách trên boxitvn.net là do như thực tế chúng tôi đã tiết lộ, website đã bị hủy hoại từ rất lâu, kỹ thuật viên dịch vụ phải thường xuyên chăm sóc, không có khả năng điều tiết. . Tôi có trang web, vì vậy tôi không thể chỉnh sửa thông tin cũ. Chỉ mới hai ngày vì các chuyên gia của chúng tôi đã thực sự khôi phục chiến dịch.

Xin mô tả thêm về trường hợp của 2 ông Nguyễn Nam Khánh và Lê Văn Trọng như sau: khi người sưu tầm nhãn hiệu của đội ngũ đàn anh tài ba gửi đến trang web của chúng tôi là ông Trần Đức Quế, thông báo ông đã trượt hướng lên. 2 người này, chúng tôi ngay lập tức xóa họ khỏi danh sách. Tất cả 4 danh sách kiểm tra dài hạn của các cá nhân năm 1989 đều không có tên của cả hai. Bốn danh sách này vẫn còn nguyên vẹn trên trang web Diễn đàn Thảo luận, cũng như trong danh sách công bố trên giấy gửi Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Viện trưởng Viện Kiểm sát Tối cao, Ủy ban Thường vụ Quốc hội … , Xác nhận không nên khó khăn đối với ông chủ.

Khi Chuyện Đến Với Ông Trần Đức Quế, tối ngày 4/8/2011, sau khi VTV1 ước tính “yêu cầu rút lui” của ông, ông đã rõ ràng cho phép BBT BVN biết, trong hoàn cảnh ông bị bắt bớ 2 người cũng như một năm mươi phần trăm ngày chỉ cho một số chữ ký. những cựu chiến binh đổi mới mà anh ấy tích lũy được, anh ấy thực sự đã rơi vào trạng thái mệt mỏi, vì vậy khi rất đông cảnh sát vây quanh yêu cầu anh ấy rút tên, anh ấy đã tuyên bố: hiện tại toàn bộ danh sách đều là người có thẩm quyền, anh có thể bắt buộc em. để rút tiền, tuy nhiên, bạn không rút tiền cũng không sao.

Chỉ ra 3 trường hợp được VTV1 chỉ ra, chúng tôi chỉ có ý muốn thể hiện sự trung thực của BVN. Xin đồng bào hãy bình tĩnh để xử lý vụ việc này một cách văn minh, tôn nghiêm, xứng đáng với những cá nhân hiểu thế nào là trách nhiệm trước dân tộc cũng như đất nước.

Trong bộ sưu tập chữ ký, ngoại trừ các nhà cách mạng cao tuổi, tất cả các giai đoạn đều được thực hiện bằng e-mail. BVN long trọng tuyên bố chắc chắn sẽ không phái người đem Yêu cầu đi mời ai ký tên. Lý do là cơ bản: chúng ta không có thời điểm, đó không phải là phong cách làm việc của chúng ta.

Trong khi lấy chữ ký bằng e-mail, có thể xảy ra một số sai lầm không cần thiết, cũng như do chúng tôi đã mất cảnh giác khi không xem xét đến hành vi phá hoại ác ý của những cá nhân cũng lấy được thu nhập của họ từ tiền của người nộp thuế. Tuy nhiên, các cá nhân đã hoạt động như một sự phản kháng đối với các cá nhân, BVN chia sẻ sự khó chịu của bạn khi bị xử lý quá mức quyền công dân của bạn.

Trước và sau này, Bauxite Việt Nam vẫn là trang mạng yêu nước của giới trí thức trong nước và quốc tế, vừa đề đạt những trăn trở liên quan đến lợi ích quan trọng của dân tộc, vừa góp phần đưa đất nước vơi đi khó khăn. Trong tương lai tức thời, để thiết lập an ninh hơn, khu vực được nguyên vẹn, cuộc sống của mỗi cá nhân trở nên ngày càng thăng hoa cũng như hạnh phúc, cũng như đạt được mục tiêu của một xã hội tự trị dân sự và đơn giản.

  • Cảm ơn rất nhiều.
  • Ban Nội dung Trang Web Bauxite Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây