VĨNH BIỆT NHÀ VĂN TRANG THẾ HY

0

Tin nhà văn Trang Thế Hy, một nhà văn nổi tiếng của miền sông nước Cửu Long vừa từ trần vào lúc 0 giờ ngày 8/12/2015 tại nhà riêng ở Bến Tre, Bauxite Việt Nam vô cùng thương tiếc.

Tên thật Võ Trọng Cảnh, được bạn bè, đồng nghiệp nhiều năm trìu mến gọi bằng cái tên Tư Sâm, Trang Thế Hy qua đời ở tuổi 90 để lại ấn tượng tươi mới về một nhân cách sống và tấm lòng bao dung. Nữ hoàng. Anh là người đối xử nghiêm túc với bản thân cả đời, chọn lẽ sống ngay thẳng, sống lương thiện, sống không khuất phục làm lý do sống, tìm niềm vui của người “đi chỗ khác chơi” khi biết anh. đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, mở lòng với người khác. đón nhận những người bạn tri kỷ từ thiên nhiên, sách báo và có cách vượt qua lo âu, phiền muộn để nhìn vào khía cạnh nhân văn của con người.

Phong cách của Triết gia Trang Thế Hy cả trong cuộc sống và trong sáng tác sẽ còn đọng lại rất lâu trong chúng ta, những ai đã biết ông, đã đọc ông, những nhà văn trẻ ngày nay đang trò chuyện với ông qua những trang sách của ông. ông nội.

Bauxite Việt Nam xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình nhà văn Trang Thế Hy. Cầu mong linh hồn anh được yên nghỉ nơi Cực lạc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây