Thư ngỏ của một độc giả gửi ông Bộ trưởng Bộ Công an

0

Nhà giáo kính yêu Nguyễn Màu Chi cũng như Bauxite Việt Nam,

Tôi là Ngô Thị Hồng Lam, ngụ tại Vũng Tàu, là khách của boxitvn.blogspot.com từ ngày được giới thiệu trước đây.

Cháu Anna Huyền Trang và bạn trai của Anna Huyền Trang có mặt trong bài viết dưới dạng “thư ngỏ” gửi Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang được liệt kê dưới đây, xuất phát từ sự bức xúc quá lớn trong tôi, do tôi được biết. à 2 Bạn là những công dân yêu nước. Cháu Trang chưa bị hạ gục nhưng bạn trai của Trang đã bị công an hạ gục, tối 30/10/2012, tệ hơn nữa là sau khi hành hạ nam thanh niên này, công an vẫn theo dõi rất kỹ. Khi chúng tôi đến nhà tạm của anh ta (một căn nhà cho thuê), họ yêu cầu chủ sở hữu đuổi anh ta ra khỏi nhà ngay trong đêm hôm đó.

May mắn là tôi nhận được thông tin kịp thời và hỗ trợ ngay, để không bỏ rơi cháu (ban đầu cháu quê ở Miền Chính, năm sau sẽ vào Nam học để thi vào Học viện Công giáo).

Từ ngày nó xảy ra cho đến nay, khi nỗi đau từ hai người bạn thân trẻ tuổi này, một chàng trai và một người phụ nữ, bị đánh bại, xấu hổ, bị cảnh sát hành hạ … vẫn còn ám ảnh và còn âm ỉ trong lòng tôi như thế nào. dai dẳng kêu lên nỗi đau của một người mẹ, một người anh chị em, khi những đứa con của mình bị “thịt nát xương tan”.

Đó là lý do tại sao tôi cần tạo bài đăng ngắn này để tố cáo những kẻ lưu manh, vi phạm pháp luật đi ngược lại đam mê của cá nhân Việt Nam, bóp chết ý chí của những người yêu nước để cố gắng níu kéo những lợi ích và đặc quyền của người dân Việt Nam. túi tiền cá nhân không phụ thuộc vào nhân dân cả nước mỗi ngày một tan hoang và tan hoang.

Mặc dù lời lẽ không trau chuốt và thẳng thắn, nhưng tất cả đều là sự thật cần phải công bố cho khu vực, vì vậy tôi mạo hiểm gửi Bauxite Việt Nam ra, mong các bạn giúp tôi đăng bài viết này, tôi hoàn toàn có nghĩa vụ cá nhân đối với lời nói mà tôi đã sáng tác.

  • Cảm ơn cô giáo.
  • Ngô Thị Hồng Lam
  • Sài Gòn ngày 18/11/2012
  • Kính thưa đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang,

Hiện tại, trang chuacuuthenew có bài viết của chị Anna Huyền Trang khẳng định, vào lúc 10h30 sáng ngày 30/10/2012, chị và bạn diễn đang đi dạo trong công viên 30/4, lộ diện trước cổng Độc Lập. Cung điện (ngoài người yêu của cô ấy). nhiều cá nhân khác trong thành phố), cảnh sát bất ngờ chặn bắt để nghi ngờ giấy tờ tùy thân của cô Anna Huyền Trang và cũng là bạn của cô, sau đó bạo hành bắt cô và bạn của cô vào một chiếc xe ô tô đang chờ sẵn, cả hai đều bị tóm gọn. được đưa về trụ sở Công an phường Cầu Kho, quận 1, Sài Gòn, phân chia thành 2 khu vực khác nhau vì thắc mắc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây