DANH SÁCH NGƯỜI KÝ KIẾN NGHỊ SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP 1992 (TỪ ĐỢT 1 ĐẾN ĐỢT 26)

0

Số người ủy quyền Yêu cầu sửa đổi Hiến pháp năm 1992 đã vượt quá 10 nghìn người

Với các độc giả thân yêu!

Sau khi nhận ra một cá nhân có nick Restrict Carbon monoxide Nong đã tạo địa chỉ email cũng như gửi đến [email protected] danh sách “bóng ma” gồm 22 cái tên rởm, mà nhà sản xuất danh sách không phát hiện ra, nên vẫn tung ra trên lên bảng Danh sách kiểm tra tập 25 cũng như được chỉ ra trên Facebook bởi Ô / B. phương pháp kiểm tra sự “trung thực” (?) của Nhóm Đề nghị, thực chất chỉ là một phương pháp với động cơ không trong sạch. Chúng tôi loại trừ hành động trên là một “hành động tự trị”, hay “thực thi dân chủ”, vì tự do có thể có quan điểm khác nhau, thậm chí đối lập nhau như nước và cũng như lửa, nhưng tuyệt vời. không được lợi dụng thủ đoạn chống phá để hủy hoại người khác bằng mọi cách để giành lấy mục tiêu cho mình. Do đó, chúng tôi im lặng trước một số nhận xét phản đối bài báo ngắn của BVN.

Tuy nhiên, trong bộ phận nội dung thu thập danh sách, chúng tôi cũng đã nghiêm túc đánh giá phương pháp đánh giá cũng như lọc thư đến của hệ thống và cũng nhận ra rằng chúng tôi vẫn có những sai lầm. Về vấn đề này, chúng tôi cũng phải cảm ơn công việc của người ký tên, Ban Carbon monoxide Nong, đã có tác động không thiên vị, giúp nâng cao sự tỉnh táo vốn đã không đủ của chúng tôi.

Cần phải khẳng định rằng phần lớn những người gia nhập Dự luật 72 là những người chân thành có ý định đóng góp tiếng nói vào Bản kiến ​​nghị bao gồm sức nặng, có khả năng ảnh hưởng đến dư luận và buộc Hội đồng quản trị. Các nhà soạn thảo Hiến pháp của Quốc hội Việt Nam nên xem xét 7 điểm mấu chốt mà Dự luật 72 đề xuất, để giúp họ hoàn thiện việc thay đổi Hiến pháp năm 1992 để điều này không trở thành quy luật. Rất nhiều thư gửi cho chúng tôi là danh sách có chữ ký thẳng, danh sách cụ thể của nông dân trong vùng. Tuy nhiên trong số các tin nhắn riêng lẻ, cũng có những người gửi danh tính của họ nhiều lần (do sợ bị lộ tin nhắn), do đó, Danh sách kiểm tra đã tải lên chắc chắn bị trùng lặp, mặc dù mỗi lần được tải lên một lần. xét lại. Một số người sau khi ký một thời gian vì lý do cá nhân đã muốn rút lui. Lực lượng nội dung kỹ thuật cũng mỏng nên chưa thể đưa ra ngay mà cần phải chờ từng đợt. Do đó, lần này, nhân dịp kỷ niệm xuất bản Danh sách tập 26, chúng tôi đã thực sự đánh giá hoàn chỉnh từ đầu đến cuối để không làm phật lòng du khách gần xa, mặc dù chúng tôi vẫn không chắc rằng nó hoàn toàn không có mối liên hệ. Danh sách kiểm tra ma gồm 22 người thuộc về Ông / Bà Ban Carbon Monoxide Nong rõ ràng cũng bị xóa trong thông báo này. Chúng tôi mong rằng bạn cân nhắc kỹ lưỡng những đam mê sống còn của cá nhân cũng như quốc gia trong việc thay đổi cơ bản Hiến pháp năm 1992 và cũng tiếp tục gửi danh sách kiểm tra cho chúng tôi theo địa chỉ: [email protected].

Bauxite Việt Nam

  • Để ký kết cuộc gọi Điện này, vui lòng gửi email đến [email protected], ghi rõ họ tên, nghề nghiệp, chức danh (nếu có) và cả địa chỉ.
  • Danh sách được liệt kê ở đây đã được kiểm tra để loại bỏ các bản sao.
  • Bauxite Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây