Nói lại một vài điều

0

Trần Đức Quế

Để quý khán giả có thể thấy rõ tường tận việc đưa tin chính xác trên kênh VTV1 Tv tối ngày 4/8/2011 về vụ Cù Huy Hà Vũ và trang Bauxite Việt Nam, cùng với cách tiếp cận làm việc của chúng tôi có ý nghĩa như thế nào. Mời các bạn xem bài bình luận ngắn gọn mà ông Trần Đức Quế vừa gửi cho BVN vào chiều ngày 5-8-2011. Cũng cần nói thêm rằng, bài báo “Trị bệnh của Cù Huy Hà Vũ là trừng trị cả dân tộc Việt Nam” với 31 chữ ký của các bậc lão thành cách mạng mà ông Quế bàn luận theo quan điểm của mình chắc chắn không liên quan gì đến Bauxite Việt Nam.

Bauxite Việt Nam.

Tôi là Trần Đức Quế, người tập hợp các chữ ký của các lão thành cách mạng cho “Bản khai báo Cù Huy Hà Vũ”. Lúc đầu, tôi chuyển cho Giáo sư Nguyễn Màu Chi với tên của các ông Nguyễn Nam Khánh, Lê Văn Trọng và cả Trần Nguyên, sau đó biết là nhầm lẫn nên tôi thông báo cho ông Màu Chi ra đi và cũng được biết. mà anh ấy đã để lại trên mạng.

Thẩm vấn tôi trong 2 ngày rưỡi (ngày 10, 11 tháng 10 và cả ngày 12 tháng 5 năm 2011), các ông An ninh đã đưa ra một văn bản đính kèm 31 chữ ký của các bậc cao niên trong biên bản “Xử lý Cù Huy Hà Vũ là thực hiện của cả hộ gia đình. ” Cá nhân Việt Nam ”, bài báo đó bao gồm những quan điểm sai trái, là mạo danh, vì vậy tôi thách thức kỷ lục này.

Khi các anh chị An ninh hỏi tôi có đồng ý với việc làm của anh Huệ Chi không, tôi trả lời là đúng. Tuy nhiên, nếu ông Tone Chi gửi danh sách đề xuất cho cấp trên trước và sau đó công bố danh sách trực tuyến sau đó, theo tôi, sẽ đúng hơn nhiều.

Cũng như khi được Bảo vệ thông báo rút tiền, tôi mệt quá nên khai: Bây giờ đã nộp đơn lên cơ quan chức năng rồi, anh có thể lấy ra hoặc nếu rút ra thì người ta sẽ nhận ra đó không phải là của tôi. lỗi., cũng như vì bất cứ lý do gì mà tôi cần phải gỡ bỏ.

  • Hà Nội, ngày 5 tháng 8 năm 2011
  • T.D.Q. Đã ký

Tham gia đánh Pháp ở khu vực địch tạm chiếm ở Hà Nội, chống Mỹ, chống Trung Quốc năm 1979, được tặng thưởng Huân chương Kháng chiến xuất sắc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây